Phương Mỹ Chi Gây Chú Ý Khi Đăng Ký Tham Dự Miss Grand Vietnam 2024

Posted by

Phương Mỹ Chi Gây Chú Ý Khi Đăng Ký Tham Dự Miss Grand Vietnam 2024

Vào ngày 1/1, mạng xã hội đã sôi động với thông tin Phương Mỹ Chi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam – Miss Grand Vietnam 2024. Nữ ca sĩ, sinh năm 2003, đã chia sẻ hình ảnh tờ đơn đăng ký cùng dòng trạng thái đầy hứng khởi: “Nhiều điều thú vị năm mới”. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Trong tờ đơn, Phương Mỹ Chi đã cung cấp các thông tin cá nhân như ngày tháng năm sinh và địa chỉ hiện tại. Được biết đến với giọng hát ngọt ngào và lòng yêu mến từ đông đảo khán giả, việc cô quyết định thử sức tại một cuộc thi sắc đẹp lớn như vậy đã làm dấy lên sự tò mò và hào hứng trong cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ và tò mò về quyết định này của cô qua các bình luận.

Nổi tiếng từ năm 2013 khi đạt Á quân Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi hiện là một trong những gương mặt thành công nhất sau cuộc thi. Trong 10 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, cô đã ra mắt nhiều ca khúc hit như “Thương về miền Trung”, “16 xuân trăng”, “Bát nhã thuyền”…

Phương Mỹ Chi cũng từng chia sẻ về áp lực và những khó khăn trong quãng thời gian cố gắng vừa làm vừa học để hoàn thiện bản thân. Cô nói: “Tôi phải học hỏi rất nhiều. Có lúc cảm thấy mình bị gượng ép, khi mà ở tuổi 15, 16, người ta thường chỉ học và vui chơi, trong khi tôi phải suy nghĩ đến những điều tiểu tiết và trau dồi cho những mục tiêu lớn hơn”.

Quyết định tham gia Miss Grand Vietnam 2024 của Phương Mỹ Chi không chỉ mở ra một chương mới trong sự nghiệp của cô mà còn là một bước tiến lớn, thể hiện sự đa dạng trong hình ảnh và tài năng của nữ ca sĩ trẻ này.