Bùi Thị Xuân Hạnh Tiết Lộ Nguyên Nhân Vắng Mặt Gia Đình tại Chung Kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Posted by

Bùi Thị Xuân Hạnh Tiết Lộ Nguyên Nhân Vắng Mặt Gia Đình tại Chung Kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Trong cuộc gặp gỡ báo chí sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh đã mở lòng về gia đình. Với hơn 2 tháng tranh tài, cuối cùng Bùi Thị Xuân Hạnh đã chiếm lấy vương miện Miss Cosmo Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Dù vậy, kết quả này đã khơi mào tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp, nhất là về màn trình diễn của cô tại đêm Chung kết. Đồng thời, việc là học trò của Vũ Thu Phương – thành viên Ban Giám Khảo, cũng đem lại cho cô nhiều ý kiến phản hồi.

Ngày 1/1/2024, tại buổi gặp gỡ báo chí đầu tiên trong tư cách Tân Hoa hậu, cả Ban Tổ Chức lẫn Xuân Hạnh đã chia sẻ về danh hiệu và những thắc mắc từ phía truyền thông và khán giả. Ngoài ra, Xuân Hạnh cũng giải thích lý do gia đình không thể tham dự đêm Chung kết. Cô nói: “Mẹ và ba dượng tôi do bận rộn công việc kinh doanh vào cuối năm, và ông ngoại tôi gặp tai nạn cần sự chăm sóc của mẹ. Tôi biết dù họ không có mặt, nhưng vẫn luôn ủng hộ và tự hào về tôi”.

Xuân Hạnh cũng đã lên tiếng về những tranh cãi xung quanh mình: “Sự tranh luận khiến tôi buồn, nhưng tôi sẽ xem xét lại bản thân và xin lỗi. Tôi tự tin rằng với quyết tâm và nỗ lực, tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ và đóng góp cho cộng đồng”.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 diễn ra vào 31/12 tại Đà Lạt, với sự tham gia của 38 thí sinh. Các phần thi bao gồm trình diễn áo tắm, dạ hội, ứng xử và hùng biện. Bùi Thị Xuân Hạnh, người đẹp đến từ Ninh Bình, đã giành chiến thắng, trong khi Á hậu được trao cho Hoàng Thị Nhung từ Hà Nội.

Sau khi kết quả được công bố, Xuân Hạnh đã nhận phải sự phản đối từ một bộ phận cộng đồng mạng. Các bài đăng cũ của cô trên mạng xã hội với ngôn từ không phù hợp cũng được đào lại, gây ra nhiều tranh cãi về tiêu chuẩn của một Hoa hậu.